Lò đốt xác tiêu hủy xác động vật

Lò đốt xác là sản phẩm sử dụng các nhiên liệu như: Gas, biogas, Dầu, Xăng hoặc các nhiên liệu khác tạo nên nhiệt lượng ( tia lửa khò) giúp tiêu hủy xác động vật hoặc các loại rác thải khác một cách nhanh chóng.
Hiện nay tại các trang trại chăn nuôi đang gặp các vấn đề về tiêu hủy các động vật gặp sự cố đa số dùng các phương án như chôn lấp hoặc dùng nấu làm thức ăn cho các động vật khác gây mùi ôi thối do quá trình phân hủy hoặc tốn thời gian xử lý gây ra các hệ lụy về ô nhiễm môi trường.


Lò đốt xác là phương pháp sử dụng khí biogas có tại các trang trại đưa qua các bộ lọc nước, tách tạp chất hoặc các chất ăn mòn có hại nâng hiệu suất đốt của thiết bị đầu đốt tạo ra tia lửa khò cực mạnh, giúp thời gian tiêu hủy được rút ngắn gấp nhiều lần so với các phương án khác. Và lò đốt xác hiện tại đang là phương án tiêu hủy tối ưu nhất so với các phương pháp thủ công.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nghề cơ khí chế tạo sản phẩm Công Ty Âu Lạc chuyên cung cấp các hệ thống lò đốt công suất lớn cho các trang trại chăn nuôi với công suất đốt lên đến 100kg/h tùy vào các mẫu mã và loại vật nuôi.
Hệ thống lò đốt được cách nhiệt sử dụng các vật liệu cao cấp giúp vấn đề tỏa nhiệt được kiểm soát và ngọn lửa được điều khiển hoàn toàn tự động bằng các thiết bị tiên tiến.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *